Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Trả bài bác Yến Nam Thiên Lầu Xanh - Phương Linh MS2494 xinh ngoan xem hinh sex 2015 dep biz

Trả bài bác Yến Nam Thiên Lầu Xanh - Phương Linh MS2494 xinh ngoan xem hinh sex 2015 dep biz



Trước giờ comment TĐ = đt thì ko nói nhưng làm 1 cái rp có ảnh ủng đầy đủ thì chưa bao giờ vì e hơi dốt và cũng ko mày mò nhiều thế cho nên đi check nhiều nhưng cũng ít rp vì sợ Gấu nó thấy ảnh trong máy , chưa có time rp mà cứ om om là kiểu gì cũng ăn đòn , giờ thì quá ngon , rp thẳng tưng trên đt và xoá sạch ảnh Xin cảm ơn 1 đồng dâm rất nổi tiếng ở KSCH đã chỉ cách cho mình , giờ thì vô tư rồi hè hè Chiều nay tan sở đang ngồi trà đá lướt TĐ gần cty thì thấy bài của bác Yến Nam Thiên post : http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=939015 Em đặt gạch luôn và ngay vì e nó quá hợp gu , xinh ngoan hiền + service khủng + thái độ ngoan + giá hợp lý , tiến hành xin số , sau 1 2p được bác YNT ném số liền contact e nó luôn và đến luôn , phi xe máy hết có 1p vì quá gần Em nó bước vào phòng mình đã yêu cmnr , nhìn phê quá , nhí nhảnh cười nói trêu đùa rồi vào việc thôi , các màn ôm hôn đá lưỡi mút ti đã là sở thích thì ko thể bỏ qua , sau đó đến màn service thần thánh của em nó , mẹ kiếp , tí toi , sướng éo chịu nổi phải bắt e nó lắp bao khẩn trương , triển các tư thế sở trường mỗi tư thế dập được 20 dập là bắn tung toé trong người em nó ( tất nhiên là qua BCS , gần đây có mấy vụ lùm xùm Ết Ủng mình hãi lắm ) Em này phải nói là cực ngoan , đẩy cửa bước vào mình bảo để anh chụp ảnh về rp báo cáo ae để ae biết đường tìm đến thì e nó cười tít mắt và chụp ảnh vô tư , mỗi tội ko biết tạo dáng cho lắm Oánh giá nhanh : Phương Linh 2494 3lit/shoot kv Thái Thịnh Dáng : ổn , rất cao , kém mình tẹo Da : vừa vừa , mát Mặt : xinh + hiền V1 : hệ cam , đầu ti bé xiu , mút phê lòi V2 : eo ót ổn V3 : cực ngon , to oành V4 : khít , nhiều nc , có tẹo cà vạt , vét vẫn ngon như thường Make love : tuyệt sờ lờ vời , ko thiếu món gì , rất nghệ thuật và rất nguy hiểm , may mà mình ko yếu ko thì toi cơm Time phục vụ : thoải mái , hơn 40p N2 : 80k/2h , cũng tạm được Chén lại : chắc chắn chén lại , em nó quá gần cty và hnay cũng bị em nó hạ gục nhanh quá Ý kiến khác : chả ý kiến gì Thiệt hại : 300k , mới có lương nên bo 50k cho 1 em ngoan hiền chịu khó , mình cũng là người mở hàng Mình thi thoảng rảnh vào share thôi , gạch ngói các bác ném sang bên kia nhé , bác YNT bác ý share cho , đây ném vào đây này : http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=939015


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.