Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

HUYỀN TÂY MS8563, Gái Xinh 2015 ngọt ngào dễ thương, Chồng liên tục bắt tôi phá thai, đàn ông ích kỷ, Truy bắt kẻ giết nữ chủ quán cà phê Hương Sen " Ngày 30/5/2015

HUYỀN TÂY MS8563, Gái Xinh 2015 ngọt ngào dễ thương, Chồng liên tục bắt tôi phá thai, đàn ông ích kỷ, Truy bắt kẻ giết nữ chủ quán cà phê Hương Sen " Ngày 30/5/2015



Hôm qua quên đóng mark thế là bị anh mod del bài Xin được tổng duyệt lại phát nữa bé yêu Huyền Tây MS8563 Chả là em mới ốm dậy nên người cứ rần rần thiếu thứ gì đó, thằng ku em cứ gõ gõ thế là lại lên sàn ăn chơi dọn sẵn của các bác rồi mở ngay con iphone 1280 lên dẫn đường tới điểm hẹn của bé Huyền Tây. Lúc lấy phòng là 20h30 rùi nên chắc em rất may mắn được đi tua cuối thấy mấy anh em goi í ới mà bị cancel hết cũng tội Sau 10p lấy phòng thì em cũng đã xuất hiện vừa vào là em phi thẳng lên giường nằm ôm massage cho mình luôn! Cứ như vợ Nằm hưởng tí massage và tám chuyện đồng quê tí rồi tay mên mê khe nhỏ, 1 tay ôm lấy 2 bầu vú ấm áp kia mút nhẹ. Em bắt đầu rên ư ứ làm bình cũng bồi hồi xúc động. Thằng nhỏ nhiệt tình quá nên chuyện động trời cũng phải bỏ qua. Vào phần chính ngay để không hạ nhiệt. Thật là đã chym Mình đã hạ cánh an toàn ngay trong hang động ấy Thông tin chung thì các anh em liệt ra rồi nên mình chỉ tóm nhọn nhẹ nhàng review của mình thế này: Face: 7d Không khó nhìn và rất là râm tà nhìn là mún cho chym vào cho em BJ rồi Vếu: 8,5d hàng Original 96,69% mềm, bự, đầu ti vừa bú em cứ rên khẽ làm em phê theo các bạn ạ Eo: 8d Nhìn hình dưới các bác cũng thấy đủ protein nên rất chắc Mông: 8,5d Doggy cứ phải nói là máy đóng gạch Bím: 8,5 rất bot và lông còn hơn gấu bông ở nhà SV thì ok, em rất nhẹ nhàng tình cảm và có cái kiểu rên nhẹ ư ứ nhìn là mún cho vào thêm vài nữa rồi nói chung là sướng thằng nhỏ lắm Lo hành sự để thỏa mãn cơn thèm nên không chụp choẹt gì nhiều xin gửi các bác vài tấm gọi là qwerty nhé! Anh em nhẹ nhàng xin tí trái phải lấy tinh thần mai mình còn report thêm 2 em nữa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.