Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Hạ Vy MS7338, Gái Ngon Hàng Đẹp Giá Rẻ 2015 Net, Phang Nhau Với người đàn ông trăng hoa 2014

Hạ Vy MS7338, Gái Ngon Hàng Đẹp Giá Rẻ 2015 Net, Phang Nhau Với người đàn ông trăng hoa 2014

Nay lặn lội qua trần duy hưng check một em girl mặt xinh về làm cái rp cho anh em thị râm! Em mình nghía đã lâu trên diễn đàn chỉ chờ thời cơ phù hợp thì chén thui, hôm nay thời cơ đã đến, khi các thằng bạn rủ rê sang bên này cafe nên xong việc hẹn chén em luôn. Sau khi đã hoàn thành thủ tục thì mình đã gặp được em. Em có nụ cười duyên, ăn nói nhẹ nhàng và lễ phép lắm... cho điểm ++ luôn. Em rất biết ăn mặt nên nhìn vừa gần gũi mà lại vừa sang. Làn da nhăm ngăm nắng và dáng cao ráo của em hấp hồn Sam mất. Sau màn tâm tình thì mình chuyển sang thủ thỉ em để làm bộ ảnh chén, về đóng góp cho diễn đàn thêm sinh động. Rồi cùng nhận được cái gật đầu trong vui vẻ hjhjhj. hai anh em nằm tâm sư và cung khuyên em lên giảm giá xuống chút cho đông khách và em cung gât đầu ưng cái bung sau đó cung tới lúc Mình bắt đầu với những bức ảnh nhẹ nhàng rồi dần dần lột bỏ hết quần áo trên người em. Những đường cong hiện ra nóng bỏng trước mắt mình. Em bây giờ đã trở về nguyên thủy, vẻ đẹp của bầu ngực còn trắng nõng, cặp mông đông đầy căng mộng rất kích thích. tiếp những thước hình nude mình và em đi tắm, tắm ra thì 2 ae kê máy vừa chụp vừa check. Em bắt đầu hôn mình từ tai xuống, cái lưỡi em nóng và ấm của em nó kích thích lắm, em đưa lưỡi đi khắp xxx mình rồi xuống cặp bi, em nút từng tiếng chụt chụt nghe mà sướng cả tai. Sau đó là mình đè em xuống hôn ngực em, khám phá và bắt đầu deo bao vào đè em ra mà chén. Tới tấp từng cái nhấp nhấp, nào tư thế tuyền thống, dg, cưỡi ngựa. Em sung lên nhìn mặt dâm lắm. Tiếng rên sống động và nhẹ nhàng.em thât là tình cảm và nhe nhàng và luôn tao cảm giác gần gũi. thái đô thì ok luôn ................................ +Name: hà vy Năm sdt: xxxxxx7338 +sx: 1996 +Face: 7d, ưa nhìn nếu không nói là khá xinh răng khóe cười duyên +V1: 7d, vừa tay và mềm mại +V2: 7,5d, hơi mơ nhưng vân tao ra đường cong và tô thêm cho quả mông khá đẹp +V3: 7,5d, mông cong, chân thẳng, bym nhỏ đẹp nhiều nước SV: chưa phải pro, chắc do mới đi làm. về khoản này cần các thánh chỉ bảo thêm . thái đô hơp tác tót tình cảm nhe nhàng không duc da hối hả nói chung là ok +Giá đi làm: 350k/sl +Giá nn: 100k/2g Time: >30' +KVHD: Cầu giấy_NKT http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=941456

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.